top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนAup4 Aup

แทงบอล ยังไงให้ได้เงิน ก้าวแรกไม่เป็นไร! โอริกี้อ้างเจอสิ่งนี้ทำให้อยู่หงส์ต่อ

ดิว็อค โอริกี้กองหน้าซูเปอร์ซับของลิเวอร์พูลเผยเหตุผลที่ต่อสัญญาฉบับใหม่ออกไปจนถึงปี 2024 เพราะเชื่อในสัญชาตญาณของตัวเอง

“ก่อนเซ็นสัญญา ผมทราบว่าฤดูกาลนี้ต้องเข้มข้นกว่าเดิมทุกด้าน ผมต้องมีสมาธิในสิ่งที่ทำ เลยปล่อยภาระการถกเรื่องสัญญาให้เอเยนต์จัดการ”

“แต่สัญชาตญาณบอกให้ผมอยู่ต่อ สิ่งสำคัญที่ผมสัมผัสได้คือองค์กรเรามีกลุ่มผู้เล่นคุณภาพ เปี่ยมด้วยความกระหายอยากประสบความสำเร็จ ผมจึงอยากช่วยองค์กรนี้ นับว่าโชคดีที่ยังได้อยู่กับทีมต่อ พยายามรักษาโมเมนตัมไว้ให้นานสุด”

ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page